Wednesday, October 11, 2023

In UV Decal


In UV decal
Decal là loại vật liệu nhựa dẻo có 2 mặt, gồm 1 mặt bóng mịn và mặt sau được phủ keo, nhờ vậy decal sau khi in nội dung chỉ cần lột lớp giấy phủ keo là có thể dán trực tiếp lên bề mặt vật liệu phẳng mong muốn. Với công nghệ hiện nay in UV decal được nâng lên với vượt trội. In UV là công nghệ in được đánh giá là tốt nhất hiện nay với mực in cao cấp và được sấy khô ngay sau khi vừa phun. Ngoài ra Đinh Phan còn cung cấp decal 3M in UV với chất lượng cao cấp phục vụ cho những sản phẩm cần độ bền và chất lượng cao.
Ưu điểm decal in UV
Decal là một trong những vật liệu được sử dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo và sản xuất những sản phẩm cần trang trí, tem nhãn,…. Với nhiều ưu điểm nổi trội mà decal được ứng dụng cho nhiều việc và là phần không thể thiếu. Decal có nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Có phủ keo mặt sau thuận tiện cho việc dán lên các bề mặt trang trí
- Mặt decal bóng mịn, hình ảnh in ấn sắc nét, màu sắc đẹp mắt
- Có nhiều chất liệu như trong, sữa, mờ, nhám, giấy,… thuận tiện cho việc lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Địa chỉ in UV HCM
Quý khách cần in decal hoặc in UV các loại bạt, vật liệu phẳng hãy liên hệ với Đinh Phan để nhận báo giá. Chúng tôi có đầy đủ máy móc cho việc gia công in ấn giá tại xưởng. Tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức thuận tiện cho việc vận chuyển giao hàng đến với Quý khách nội thành và hỗ trợ gửi giao hàng với khách hàng ở các tỉnh.
Liên hệ với chúng tôi:
🌐 Website: congtyquangcaogiare.com
🔗 Fanpage: facebook.com/quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
🏠 Địa chỉ VP: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎️ SĐT: 0947.85.0022







0 comments:

Post a Comment

Categories

Giới thiệu bản thân

Đại Phát Group. Powered by Blogger.

Search This Blog

Featured Post

dinhphandecor 2

http://www.google.com.cy/url?q=https://dinhphandecor.com/ http://www.google.com.et/url?q=https://dinhphandecor.com/ http://www.google.co.t...

Popular Posts

Recent Posts