Monday, October 9, 2023

Hộp Đèn 3M In UV


Hộp đèn 3M in UV là gì?
Bạt 3M là chất liệu bạt cao cấp nhất hiện nay, được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc. Chất liệu bạt 3M khác với những loại bạt hiflex thường là bạt mịn, không có gân và dày. Bạt có độ dẻo tốt tránh được việc rách cho thời gian sử dụng dài hơn. Được áp dụng cho việc làm hộp đèn 3M càng làm tăng thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.
Hộp đèn 3M in UV thể hiện hình ảnh sắc nét, nổi bật bởi khả năng xuyên đèn tốt của chất liệu bạt 3M. Song song với đó vối việc ứng dụng mực in UV cao cấp hiện nay những chi tiết, hình ảnh được hiển thị rõ nét. Màu sắc khi in ra chuẩn với thiết thế đến 99%, tránh được những trường hợp màu in lệnh nhiều so với màu sắc từ thiết kế trên máy tính. Bạt 3M in uv không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà độ bền cũng được đánh giá là cao nhất hiện nay trong nhóm các loại hộp đèn bạt.


Địa chỉ làm hộp đèn 3M in UV
Yêu cầu để có được hộp đèn chất lượng tốt cần đảm bảo những yếu tố như. Máy in UV thế hệ mới cho ra chất lượng in UV cao nhất. Công ty quảng cáo có đủ về máy móc và nhân công có kinh nghiệm cao. Để đáp ứng tất cả những yêu cầu trên. Công ty Đinh Phan chúng tôi không ngừng nhập khẩu máy móc tiên tiến. Đội ngũ nhân công có kinh nhiệm nhiều năm trong việc đu dây, lắp đặt hộp đèn trên cao. Đã từng thi công nhiều dự án hộp đèn trung tâm thương mại Vincom toàn quốc. Đầy đủ về xe cẩu, đồ bảo hộ an toàn lao động. Thi công nhanh chóng, mang đến chất lượng tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi để gia công in uv:
🌐 Website: congtyquangcaogiare.com
🔗 Fanpage: facebook.com/quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
🏠 Địa chỉ VP: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎️ SĐT: 0947.85.0022









0 comments:

Post a Comment

Categories

Giới thiệu bản thân

Đại Phát Group. Powered by Blogger.

Search This Blog

Featured Post

dinhphandecor 2

http://www.google.com.cy/url?q=https://dinhphandecor.com/ http://www.google.com.et/url?q=https://dinhphandecor.com/ http://www.google.co.t...

Popular Posts

Recent Posts